Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Bò nguyên miếng như giày da nam

Bò nguyên miếng như giày da nam 



Mẫu thời trang phong cách nam xu hướng 2017 có hơi hướng của sự độc lập phá bí quyết và thêm phần sáng tạo, tuy nhiên không thể thiếu phần sang trọng cho những dịp hội họp nghi lễ. Phong cách nam cần rất nhiều phụ kiện trong đóthắt lưng nam là 1 trong những phụ kiện ko thể thiếu.
Thắt lưng nam đa dạng mày râu chỉ coi nó như một dòng khí cụ để mặc, cố định quần rộng bụng của mình, nhưng ko kể mục đích sử dụng đó, thắt lưng còn có ý nghĩa phổ biến hơn thế nữa.
Dây thắt lưng nam ko còn chỉ với ý nghĩa thuần túy sử dụng mà giờ đây nó còn lạ phụ kiện tạo thời trang phong cách cho người sở hữu.
Điều này bạn sở hữu thể được minh chứng bởi những bộ sưu tập thắt lưng da nam ham mê của các nghệ sĩ hay của những doanh nhân nổi tiếng.
Tiêu chí cho một cái thắt lưng nam được sử dụng vào các dịp sang trọng được đưa ra như sau:
- Chất liệu da thật 100% được gia công tỷ mỷ, chau chuôt từng cụ thể.
-Kích cỡ thắt lưng chuẩn xác, chiều dài vừa đủ– ko dài ko dư (không được vượt quá con đĩa vật dụng 2 trên quần tây),
- Khóa thắt lưng cho dịp sang trọng luôn buộc phải là dòng nhỏ dại thanh lịch và làm từ chất liệu kim loại bóng không gỉ, màu sắc khuy cài có thể là bạc hoặc tiến thưởng nhưng mà luôn luôn cần hợp tông màu với các phụ kiện khác như măng sét và đồng hồ.
- Sắc màu cơ bản là đen, nâu, nâu sẫm đi kèm luôn là đen hoặc nâu tùy thuộc vào màu suit, áo khoác tuxedo và giày tây. Những chuyên gia cá tính nam giới luôn khuyến khích kích cỡ chiều rộng của 1 chiếc thắt lưng chuẩn mực không bao giờ vượt quá 1,5 inches (3,81cm).
Sau đây sẽ là 7 đề cử thắt lưng nam chính hãng dành cho môi trường công sở và dịp long trọng được giới mộ điệu đánh giá cao.
1-Thắt lưng da nam cá sấu Donald J. Pliner Prato:
cái thắt lưng nam được làm từ chất liệu da cá sâu nguyên phiên bản sở hữu màu đen khỏe mạnh tạo cảm giác nam tính cho người có. Giả dụ các chàng trai công sở kết hợp mẫu thắt lưng da cá sấu màu đen này với đôi giày da cá sấu đen nữa thì hết chỗ chê, đó là 1 sự đồng bộ hoàn hảo.
2. Thắt lưng nam Benson của Hugo Boss
Đây là thành phầm cao cấp đảm bảo bởi độ bền của thành phầm Hugo Boss nhiều người biết đến. Sản phẩm được làm cho từ da bò nguyên miếng như giày da nam và trải qua giai đoạn gia công làm cho mịn tiêu chuẩn cao nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.
3-Thắt lưng nam Saffiano của Prada:
ko bắt buộc bàn thỉnh thoảng kể tới các tác phẩm xịn của nhãn hiệu giày công sở nam, đây luôn là một lựa tìm bậc nhất cho những quý ông đẳng cấp. Chất liệu da là thật 100% màu đen phối cùng đai khóa bạc khiến từ thép cứng đem đến một cảm nhận lạ mắt, mạnh mẽ. Tác phẩm với chiều rộng 1,4 inches (3,56 cm).
4. Thắt lưng da phối nhung Gancini của Salvatore Ferragamo
trường hợp như trước đây người ta chỉ dùng mẫu thắt lưng da cho toàn bộ các không gian giay tay nam hang hieu trang trọng và nghi lễ thì nay đã mang các dòng thắt lưng da pha nhung cho các ai muốn tạo thời trang mới vần đảm bảo sang trọng mà biến hóa.
5-Thắt lưng nam Milord:
các thành quả xuất khẩu thị trường châu Âu đạt tiêu chuẩn khắt khe về độ bền và đương nhiêu các chàng trai công sở yên tâm về xây cất bởi vì họ chuyên dụng cho được những đòi hỏi khắt khe nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét