Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Giới thiệu cái cặp da cao cấp, giay da nam hang hieu Boshi thế hệ ra mắt mã

Giới thiệu cái cặp da cao cấp, giay da nam hang hieu Boshi thế hệ ra mắt mã



Những cái cặp da giường như luôn luôn gắn liền với một người đàn ông thành đạt với chúng ta. Hình ảnh người với bộ vest chỉnh tề, áo sơ mi, nơ, khuy măng séc, giày đen và ko thể thiếu được một phụ kiện nhu yếu là mẫu cặp da nam , giày công sở nam đẹp. Có nhiều mẫu cặp đã ra mắt từ đầu nay, hôm nay shop xin giới thiệu cái cặp da cao cấp, giay da nam hang hieu Boshi thế hệ ra mắt mã CM176
Cặp da thuộc chiếc cặp da dành cho doanh nhân, trưởng phòng, giám đốc. Cặp có màu nâu, thiết kế vuông vức hình khối lịch sự sang trọng, ko hoa văn phức hợp.
Logo Boshi được in rõ ràng trên khóa số kim chiếc ko gỉ cao cấp, màu tiến thưởng, khóa có 3 số bạn hoàn toàn với thể yên tâm để đồ mà ko bao giờ lo về bảo mật. Nguyên liệu da khiến cho chiếc cặp là da nguyên miếng được lấy từ vị trí da dày và rẻ nhất của con da. Da được xử lý khoa học cao cấp giữ nguyên những địa điểm lỗ chân lông, trường hợp bạn xem xét hoàn toàn sở hữu thể thấy được những lỗ chân lông li ti trên bề mặt da cặp.
Nhìn sang phí ngang, cặp được nhà lớn mạnh chau chuốt cực kỳ kỹ sở hữu chỉ dù cao cấp vững chắc, đường chỉ được may đều, sở hữu móc khóa được gắn kiên cố phụ vụ cho việc đeo dây lúc các chàng trai công sở ko muốn xách tay. Tay xách cặp được gắn kiên cố có cặp với bởi vì hai móc khóa bắt vít kiên cố.
Độc và lạ luôn là điều những chàng trai tìm kiếm trong bộ phụ kiện của mình. Không tính các phụ kiện đa dạng khó tạo sự khác biệt độc đáo như cặp da nam, giày cao cổ nam giá rẻ da lộn, túi da nam bởi vì các chiếc phụ kiện đấy ko thực sự sở hữu nhiều nguyên lý để biến đổi tuy nhiên đối với phụ kiến ví da nam thì hoàn toàn khác.
Để có được mẫu vi độc và lạ phổ biến các chàng trai công sở đang hình dung các cái ví da nam handmade tự tay người mua làm để ko đụng hàng với bất cứ ai. Dưới đây là 1 số mẫu ví siêu độc đáo dân công sở hãy tham khảo các hoa văn họa tiết tinh tế và đã mắt để mang thể tự phát hành những công trình của mình:
Đây là chiếc ví da bạn đề nghị tặng ai đó khiến cho tiến thưởng và đặc trưng ví như các chàng trai công sở tặng trước đên giáng sinh thì…thật bất thần đấy bởi trên ví có chiếc chữ: “cơn ác hiểm mộng trước đêm Giáng sinh”
Còn đây là cái ví cho anh chàng hầm hố thích sự phá nguyên lý khỏe khoắn, điều này được biểu lộ do cây thánh giá được kiến tạo chìm trên bề mặt ví. Với dòng ví này hẳn sẽ ít khi đụng hàng.
Rồng là con vật xếp vảo loại linh thiêng trong 12 con giáp, không chỉ vì vẻ đẹp về kiểu dáng nhưng còn bởi sức mạnh của nó. 1 Họa tiết in hình rồng trên loại ví da của các chàng trai công sở thì các chàng trai công sở nghĩ sao…hẳn là lạ mắt rồi.
các chàng trai công sở nào tuổi Sửu thì hãy cân nói sở hữu cái ví cực đẹp và cực độc này nhé, hình trâu được in dập nổi trên bề mặt ví da nam, mang lại cảm giác mạnh bạo nam tính.
Đây là mẫu ví dành cho dân công sở nào thích cỏ cây hoa lá cành. Bề mặt ví được in nổi mang họa tiết hoa lá lạ mắt thật ít loại ví nào giống phải ko dân công sở.
Dựa theo thời trang của các người sống trên xa mạc kiểu thổ dân hoang dã yêu cầu chiếc ví độc và lạ này thành lập. Bạn hãy xem sở hữu hợp gu thời trang của mình không nhé.
1 cái ví dành cho xì teen trẻ trung năng động: đầu lâu xương chéo ngỗ nghĩnh, hay chú chuột túi bụng bự…là các hoa văn hấp dẫn cho dân công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét