Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Hình dáng bên ngoại trừ đó là chiếc cặp da nam màu đen

Còn vài ngày nữa là tới ngày lễ Tình Nhân, tuy là 1 ngày lễ du nhập từ phương Tây nhưng mà đây thực sự là ngày kỷ niệm mang ý nghĩa với rộng rãi người đặc thù là những người đang yêu. Trong ngày lễ này người ta thường tặng nhau các bông hồng đỏ thắm hay các thỏi sôcôla ngọt ngào, tuy nhiên còn sở hữu phổ biến món tiến thưởng tuy ít phần lãng mạn hơn nhưng mà lại với ý nghĩa sử dụng.


1 trong đa dạng món tiến thưởng dịp lễ Valentine này mà shop muốn giới thiệu là bộ sưu tập ví da nam chính hãng , giày công sở chính hãng cao cấp cho nam, mời những chị, những em, người dùng nữ tham khảo để mua cho người thương của mình nhé.
Ví da nam, giay da nam hang hieu sở hữu thể nói như ruột gan của người nam nhi vì nơi này bên cạnh “ kho bạc” của chàng thì còn chứa phổ biến điều chỉ thuộc về chàng…một trong số chúng là những kỷ niệm. Hẳn dân công sở muốn người thương mến của mình luôn sở hữu những kỷ niệm tuyệt vời sở hữu bạn chứ.
những nhãn hàng nổi tiếng Boshi, Milord … kiến thiết đẹp dễ nhìn, được khiến cho từ chất liệu da thật nguyên miếng da dày, tìm lựa từ các vị trí tốt nhất của con da. Quy trình từ nguyên liệu kiến tạo tới xuất xưởng đều được kiểm tra sở hữu tiêu chuẩn cao và đạt những yêu cầu khắt khe.
Trên đây là một số dòng ví nam đẹp đang được ưa chuộng. Chúc bạn chọn cho người thân mình dòng ví phù hợp nhé.
Hình dáng bên ngoại trừ đó là chiếc cặp da nam màu đen, mà những gì mang bên trong nó ko chỉ là 1 cái cặp bình thường. Chiếc cặp này lúc nào cũng được xách theo Tổng thống Mỹ là chìa khóa giúp cho nhà lãnh đạo này đưa cả quả đât về… thời kỳ đồ đá.
sở hữu tên gọi “Football”, dòng cặp da màu đen trong bức ảnh phía trên với trong mình những thứ có thể cho phép Tổng thống Mỹ ra lệnh thực hiện 1 đợt tấn công hạt nhân ngẫu nhiên ở trong các trung tâm điều khiển như Phòng Tình huống bên trong Nhà Trắng, Business Insider cho biết.
với tên gọi chính thức là “Túi Khẩn cấp của Tổng thống”, Football được 1 trong 5 quân nhân đi theo Tổng thống xách theo nhà lãnh đạo này và khi nào cũng nằm trong tầm có của Tổng thống Mỹ.
Bill Gulley, một vị cựu giám đốc của Văn phòng Quân sự Nhà Trắng, cho biết Footbal không chứa bộ phím số để kích hoạt bom hạt nhân nhưng là 4 thiết bị sau:
- một quyển sách 75 trang cất thông tin về những lựa sắm phóng tên lửa hạt nhân đáp trả, được in bằng mực đen và đỏ.
- một quyển sách tối mật khác cất danh sách các địa điểm bí hiểm để bảo vệ Tổng thống.
- một folder gồm 10 trang chỉ dẫn nguyên lý điều khiển Hệ thống Phát thanh Khẩn cấp.
- 1 tấm thẻ cất mã kích hoạt bom hạt nhân.
các bức ảnh chụp một cái anten nhô ra khỏi túi cho thấy vô cùng với thể Football còn chứa cả 1 đồ vật liên lạc khác biệt.
cái túi Football của Tổng thống Bush. Ảnh chụp vào năm 2005.
Theo cựu Bộ trưởng Quốc phòng Robert McNamara, biệt danh “Football” (“Bóng bầu dục”) tới từ mã hiệu “Dropkick” (Cú phát bóng bầu dục) được đặt cho chương trình chiến tranh hạt nhân bí mật của Mỹ. Việc thực hiện một “Cú phát bóng” sẽ bắt buộc đến 1 quả “Bóng bầu dục”.
bộ đội được lựa tậu để có dòng túi này theo Tổng thống Mỹ cũng đã được huấn luyện để chuẩn bị cho nhà lãnh đạo này thực hiện đáp trả trong vòng vài phút.
“Bạn lúc nào cũng phải chăng thỏm”, đại úy Robert Patterson của ko lực Hoa Kỳ, người đã sở hữu Football cho Tổng thống Bill Clinton khẳng định. “Tôi thường xuyên mở ra kiểm tra (xem nó còn ở ấy hay không), để luôn nhận thức được bên trong túi sở hữu những gì, để biết đa số các lựa chọn nhưng tổng thống sở hữu thể đưa ra”.
cái túi Football khi nào cũng nằm ở trong cộng 1 loại máy bay/ô tô/thang máy sở hữu Tổng thống Mỹ. Khi ông về nhà, Football được đặt tại một vị trí an ninh bên trong Nhà trắng. Theo Patterson, các quân nhân sẽ buộc phải ôm mẫu túi nặng 20kg này chạy theo Tổng thống Bill Clinton khi ông tập thể dục trong nhà trắng.
chiếc túi này khởi đầu hình thành trong nhiệm kỳ của Tổng thống Kennedy, sau khi sự kiện khủng hoảng tên lửa Cuba diễn ra vào năm 1962. Sau sự kiện này, những quan chức bậc nhất của quân đội Mỹ nhanh chóng nhận ra rằng tổng thống Mỹ bắt buộc bắt buộc dễ dãi tiếp cận được với các phiên bản kế hoạch chiến tranh hạt nhân. Sau 35 năm, loại túi Football đã vươn lên là biểu tượng của sức mạnh quân sự của nước Mỹ và nghĩa vụ to đùng nhưng vị tổng thống của nước này lúc nào cũng phải với bên mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét