Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Việt buộc phải trong cặp nam đẹ

Việt buộc phải trong cặp nam đẹ
Khi hiện tại, bất cứ 1 đấng mày râu nào, khác biệt là các người con trai thành đạt đều dùng cặp túi xách như một phụ kiện ‘bất ly thân’. Phổ biến người tự hỏi rằng liệu trong chiếc cặp da nam của các kiến trúc sư nổi tiếng mang gì? Liệu mang bắt buộc là bút, giấy hay các bạn dạng vẽ nhà ở, công trình… hay không? Sau đây, chúng ta hãy cùng mày mò bên trong các cái cặp nam của các vị kiến trúc sư này nhé!
Vị kiến trúc sư người Nhật này hiện đang sinh sống và khiến việc tại Việt Nam nên trong cặp xách của mình luôn luôn mang 1 cuốn hộ chiếu. Bên cạnh đó là các đồ vật nhu yếu cho hoạt động trình bày công việc. Ngoài ra, do đang học tiếng Việt buộc phải trong cặp nam đẹp của anh cũng không thể nào thiếu được một – 2 cuốn sổ và cả 1 cuốn sách học tiếng Việt dành cho người Nhật nữa.

CẶP DA NAM CỦA KIẾN TRÚC SƯ NGUYỄN HÒA HIỆP – A21STUDIO

Vị kiến trúc sư này vô cùng thích kiểu cặp màu trắng như thế này dù cho đi bất cứ đâu. Và thật bất ngờ mang sự đơn giản của những vũ trang ở bên trong. Anh rất hay vẽ và ghi chép vào sổ kẻ ô vuông cần nó Bên cạnh đó đã trở nên 1 món đồ bất ly thân của anh rồi. Không tính sổ ra thì anh còn mang một quyển sách để đọc mỗi lúc đi xa hay rảnh nữa.
Quả thật là các vị kiến trúc sư quá ‘đơn giản’ phải không nào? Với bản chất nghề của họ, chắc hẳn ai cũng sẽ mường tượng những đồ vật liên quan đặc biệt đến công việc, nhưng trên thực tế thì chẳng hề vậy. Họ cũng giống như bao người khác, có theo các thiết bị mình cần và mình thích bên trong dòng cặp xách nam mỗi lúc ra ngoại trừ, đi công tác, đi công trường. Nhưng dù sao đi chăng nữa, một loại cặp nam vẫn là ko thể thiếu được đâu ấy. Chúc dân công sở cũng sẽ mang một dòng cặp ‘ruột’ để đựng cất những đồ đạc mình phải và mình thích mỗi lúc ra bên cạnh nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét