Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Cốt giày (hay còn gọi là khuôn giày

Huy Mạnh vừa tiết lộ, các đôi giày "ma quái" hiệu Christian Louboutin nhưng Angelina Jolie dùng trong tour PR phim Maleficient mới đây bởi chính cô và "phù thủy giày đế đỏ" hợp tác thiết kế. Thành quả với tên Malangeli, 1 lối chơi chữ giữa "Maleficent" và "Angelina Jolie".
"Thật lý tưởng lúc được khiến cho việc có 1 người với gu thẩm mỹ cao và bắt mắt. Hợp tác mang Angelina Jolie là 1 trong các hưởng thụ tuyệt nhất đời tôi", Christian Louboutin tâm sự về quá trình phát hành đôi giày lạ mắt.
Christian Louboutin cho biết, giày "Tiên hắc ám" lấy cảm hứng từ các sợi khói ma quái toát ra từ anh hùng Maleficent. Sở hữu tổng cộng 96 đôi bạn dạng dừng mang hai màu đỏ và đen sẽ ra mắt các tín đồ phong cách trong tháng 10 đến. Ngoài ra, giày Malangeli cũng chỉ được bán tại 5 cửa hàng chính của Christian Louboutin tại New York, California, London, Hong Kong và Paris.
Giá bán dự kiến của giày Malangeli là sắp 1.495 USD (khoảng hơn 31,6 triệu đồng). Tất cả lợi nhuận sẽ được sử dụng để cung ứng tổ chức từ thiện "ruột" của Angelina Jolie là SOS Children's Villages.
Làng mốt trái đất truyền tụng một câu nói vui: "Xe Ferrari yêu cầu màu đỏ, túi Hermes phải màu cam và giày Louboutin cần với đế màu đỏ - màu đỏ sậm mà vẫn tươi mới".
Đế chế giày đế đỏ khác lạ của nhà xây dựng người Pháp bấy lâu luôn là niềm mơ ước muôn thuở của phái nữ trên toàn thế giới. Trải qua hơn 20 năm hình thành và lớn mạnh, đến nay Christian Louboutin vẫn là tên tuổi cao cấp và xa xỉ hàng đầu trong thị trường giày dành cho phái đẹp.
Câu chuyện về xuất xứ của màu đỏ huyền thoại ở phần đế giày mở màn từ năm 1993 - nhị năm sau lúc Christian Louboutin khởi nghiệp. Lúc đó, ông muốn làm cho 1 đôi giày lấy cảm hứng từ bức họa Flowers của nghệ sĩ Andy Warhol. Đôi giày thứ nhất dứt ở Italy sở hữu màu hồng và đính hoa vải màu chói theo đúng nguyên tác. Tuy nhiên, nó vẫn sở hữu gì đó nhạt nhòa hơn bức họa chính mà ông ko hiểu bởi vì sao.
Ngay lúc Louboutin nhận ra vấn đề nằm ở phần đế giày màu đen làm cho tối sản phẩm, ông đột nhiên nhìn thấy một cô nhân viên đang sơn móng tay của mình màu đỏ tươi. Louboutin chộp lấy lọ sơn, phết lên phần đế và sau ấy thành phầm gần như biến thành xuất sắc như chính bức họa. Cũng từ đó, màu đỏ của phần đế vươn lên là dấu ấn khác lạ dễ nhận biết nhất của nhãn hiệu Louboutin. Nhà xây đắp Pháp vui nhộn nhận xét về sự hấp dẫn của phần đế: "Đàn ông như những con bò mộng. Họ không thể bỏ lỡ màu đỏ".
"Ông hoàng giày đế đỏ" cũng có niềm tin đôi giày mang tác động cần phải có tới con người: "Giày sẽ quyết định lý lẽ đi, dáng đứng của các chàng trai công sở. Một đôi giày ko tạo được cảm giác dễ chịu sẽ không bao giờ giúp người với nó sở hữu được 1 tứ thế tốt". Nhà xây đắp ước tính mang khoảng 3.000 Thanh nữ trên thế giới nhưng mà mỗi người với 500 đôi giày của ông.
những ngôi sao Hollywood hạng A ko nằm không tính danh sách này. Jennifer Lopez mê giày Louboutin tới mức sáng tác yêu cầu ca khúc có tên Louboutins. Giọng ca tóc tiến thưởng Christina Aguilera chỉ toàn sử dụng giày của hãng trong suốt tour lưu diễn Back lớn Basics. Nữ ca sĩ da màu sành điệu Beyonce cũng có hẳn một tầng dành riêng cho các đôi giày hiệu Louboutin. Ngay cả Victoria Beckham khi có bầu cũng ko thể từ bỏ các chiếc giày cao lênh khênh nhưng phong cách này. Ngày nay, giáo đồ số 1 của nhãn hiệu này là nữ văn sĩ người Mỹ Danielle Steel - người từng lập kỷ lục tậu cộng khi 80 đôi và mang sưu tập hơn 6.000 Đôi giày.
ngoài phần đế đỏ độc đáo, điều giúp giày Louboutin biến thành phong cách là giai đoạn thực hiện thủ công.
Dù chỉ cao 3 cm hay chênh vênh tới 25 cm, độ thoải mái và tính an toàn của đôi giày vẫn là lý lẽ được đặt lên bậc nhất. Các đôi giày platform của Louboutin có thể lên tới 20 cm nhưng vẫn đem đến cho người sở hữu cảm giác nhẹ nhàng, kiên cố. Bởi vậy, chúng luôn là sự lựa tìm của các ngôi sao để tỏa sáng khi hiện ra trên thảm đỏ.
bản thân nhà thi công cũng tự hào nhận xét về "đứa con" của mình: "Nếu giày gót nhọn nhìn mong manh lại mang thể nâng đỡ trọng lượng cơ thể người sở hữu cứng cáp thì tôi xem ấy là đặc điểm đầy tính khoa học". Tính công nghệ để đạt được sự tuyệt vời đó nằm ở bộ cốt giày cộng bộ đỡ gót giày bằng kim loại.
Cốt giày (hay còn gọi là khuôn giày) là khía cạnh có tới chất lượng của một đôi giày. Cốt giày của Louboutin được khiến từ rộng rãi dòng gỗ cao cấp, trong đó có loại gỗ sồi lâu năm bắt buộc đầy đủ ko bị ảnh hưởng vì tác động của thời tiết, đảm bảo mẫu mã và kích cỡ luôn bền vững với thời gian. Hơn nữa, chúng được khiến ra mang sự đối xứng và độ cân bằng tuyệt đối, tỷ trọng kỹ thuật nhằm tạo sự dễ chịu cho chân người với.



chi tiết vật dụng nhì quyết định tới tính an toàn của 1 đôi giày Louboutin là bộ nâng đỡ cứng cáp bằng kim mẫu - luôn được gắn vào bên trong mỗi gót giày. Chẳng hề hãng giày nào cũng đưa bộ đỡ này vào phần gót, nhất là với cái giày chỉ cao từ 3 - 5 cm. Nhưng sở hữu Christian Louboutin, bộ đỡ kim cái này sở hữu mặt trong hầu hết các loại thành phầm, từ các đôi chỉ cao 3 cm đến những đôi chót vót. Chúng giúp đảm bảo tính cân bằng trong phân tán trọng lực, tạo nên sự duyên dáng nhưng vững chãi đến khó tin của các cái gót cao nhìn vô cùng mảnh mai đấy. Bởi ưu thế vượt trội đấy, hầu hết xây cất cũng như tỷ trọng, kích cỡ của bộ đỡ này được xem là một bí mật thương nghiệp.
không tính phần khung vững chắc, mỗi đôi giày cao gót của Christian Louboutin còn được xem là một tác phẩm nghệ thuật nhờ bề ngoài. Chỉ riêng về loại vải bọc giày nhưng mà chủ quản là vải da, Louboutin luôn sử dụng chất liệu bậc nhất. Ví như như các hãng giày từ trung cấp trở xuống thường ghép nối các mảnh da, vải và giấu đường may vào trong hoặc dưới đế giày để tiết kiệm nguyên liệu, thì với Christian Louboutin, ông luôn dùng những miếng da hoặc vải ngay tắp lự 1 khối được cắt theo dòng cho trước để ốp vào khuôn giày. Điều này nhằm đảm bảo độ thống nhất và bền đẹp cho thành phẩm.
sở hữu sự kỳ công và tâm huyết vĩ đại đấy buộc phải dù sở hữu giá từ khoảng vài trăm đến vài nghìn USD cho mỗi đôi, hàng triệu thiếu nữ trên khắp quả đât vẫn sở hữu khao khát muốn được xỏ chân vào món đồ cao cấp và xa xỉ này.
Christian Louboutin cho biết, dù từng nhận phổ biến đòi hỏi, ông chưa bao giờ sở hữu ý định mở rộng thêm một chiếc thành quả giá tốt hơn, bởi vì điều ấy sẽ bão hòa chất lượng. Nhà kiến tạo khẳng định: "Sẽ là một sự xúc phạm sở hữu tôi trường hợp đặt tên tôi cho một xây dựng mà bản thân tôi ko thấy hãnh diện".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét