Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Chanel và Karl Lagerfeld đã chắp cánh cho giấc mơ thời trang

Chanel tổ chức show thời trang hoành tráng tại Cuba
siêu chịu chơi khi vươn lên là thương hiệu cá tính cao cấp trước tiên tổ chức show tại Cuba, Karl Largerfeld của Chanel cho biết, ông không kỳ vọng gì nhiều vào sự phát hành thị trường phong cách cao cấp tại Cuba trong thời gian trước mắt, nhưng mà điều gì gây ấn tượng thứ nhất cũng sẽ dễ bùng nổ trong tương lai.
Chiều tối 3/5, Karl Lagerfeld – nhà kiến tạo chính của bộ sưu tập cá tính giày da cao cấp Chanel - đã biến con đường Paseo del Prado (thủ đô Havana, Cuba) dài 170 m sở hữu nhị hàng cây nhị bên thành sàn diễn phong cách. Theo Telegraph, Paseo del Prado trở thành sàn catwalk dài nhất thế giới.
Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng quả đât, trong đó có nam diễn viên Vin Diesel (đang đóng tiếp Fast & Furious phần 8 tại Cuba), rất cái Gisele Bundchen, nữ diễn viên Tilda Swinton, nữ diễn viên/ca sĩ Vanessa Paradis,… đã tới tham dự show bắt mắt lạ mắt này. Dường như, Tony Castro – cháu trai cựu chỉ đạo Fidel Castro và cũng là một người loại trẻ đã góp mặt trong buổi trình diễn này. Theo CNN, khách mời được đưa đến sự kiện bằng dàn oto đầy màu sắc, quy tụ hơn 100 chiếc xe Mỹ đời cổ từ những năm 1950.
Karl Lagerfeld cho biết bộ sưu tập giay nam Cruise thế hệ nhất của ông được lấy cảm hứng từ “sự giàu có về văn hóa và mở cửa của Cuba”. Chính bởi vậy, 88 cái thi công hiện ra trong màn trình bày đều với âm hưởng nhiệt đới rõ rệt, với màu sắc rực rỡ và vẻ ngoài bay bổng
đặc thù màn xong xuôi trình bày không giống như truyền thống nhưng mà những người chiếc và nghệ sĩ đã nhảy múa, trình bày nhạc sống ngay trên đường phố.
Việc một nhãn hiệu danh tiếng quyết định tổ chức show ở một giang sơn nghèo như Cuba đã sản xuất không ít tranh cãi. Ví như so mang Seoul hay Dubai - các địa điểm tổ chức fashion show các năm trước thì Havana ko phải là thị trường tiềm năng bởi mức lương trung bình hàng tháng của người dân Cuba chỉ vào khoảng 25 USD ko thể sở hữu đủ tiền buôn bán đồ của nhãn hiệu cao cấp với giá hàng nghìn USD trở lên. Heidi Lopez - sinh viên 23 tuổi cho biết: “Sự kiện này không dành cho đồng đội. Chúng tôi không được tham gia và cũng ko mong mỏi với thể tậu được bất cứ món đồ nào”.
Tuy nhiên, cảnh sát địa phương đã bao vây khu vực này trước và Bên cạnh đó trình diễn, hầu như hầu hết các cư dân đã bắt buộc đứng xem phía sau tấm rào chắn. Người chiếc địa phương Reinaldo Fonseca, tỏ ra bức xúc với qui định tổ chức của nhà mốt danh tiếng: “Thật xấu hổ lúc họ không cho phép chúng tôi vào xem”.
Chia sẻ sở hữu The Guardian, Idania del Rio - 1 nhà kiến tạo địa phương cho biết: “Tôi không chắc liệu người dân Cuba đã sẵn sàng cho những công trình xa xỉ chưa. Nhưng mà bản thân tôi muốn biết các món đồ giá 40.000 USD trông như thế nào”.


Tuy nhiên, Chanel và Karl Lagerfeld đã chắp cánh cho giấc mơ thời trang của một số người. Marilia Veliz - nhân viên kế toán 44 tuổi chia sẻ: “Tôi ko với đủ tiền mua quần áo xa xỉ không có nghĩa là tôi ko muốn ngắm nhìn chúng. Ai biết được, một ngày nào đấy mọi trang bị sẽ đổi mới. Ko ai đoán trước được giấc mơ”.
Mabel Fernandez – phát thanh viên địa phương còn đưa cô con gái 14 tuổi tới vị trí diễn show trước bốn giờ đồng hồ. Sở hữu cô, đây là màn trình bày ko thể bỏ qua: "Chúng ta phải các sự kiện thế hệ lạ như thế này để mọi người hiểu hơn về văn hóa".
phiên bản thân hãng Chanel cũng thừa nhận họ chẳng được lợi lộc gì khi diễn show ở Cuba. Trong tương lai gần, Havana chắc chắn ko phải thị trường tiềm năng của Chanel bắt buộc hãng cũng chưa sở hữu ý định mở 1 cửa hàng tai day do còn quá sớm.
Bruno Pavlovsky - chủ tịch buôn bán thời trang giày công sở của Chanel khẳng định, điều giá trị hơn cả tiền bạc là Chanel đã ghi tên vào lịch sử. Họ vươn lên là nhãn hàng cao cấp thứ 1 tổ chức show ở Cuba, nói từ khi Fidel Castro lên nắm quyền chỉ đạo đất nước sau cuộc nguyên lý mạng năm 1959.
tất nhiêntuy nhiên, “ngoài mặt” thì hãng vẫn cứ nhắc rằng chẳng được lợi lộc gì, nhưng mà cứ nhìn vào Việt Nam thì rõ, năm 1995, nhà thiết kế Kansai cũng đã khiến cho người Việt chộn rộn sở hữu màn trình diễn âm thanh, ánh sáng, thời trang của mình tại hồ Bảy loại trong công viên Thống nhất. Hồi đấy cũng rất ít ai biết tới trình diễn thời trang là gì? Và kết quả là giờ đây, hàng cá tính của Nhật luôn được người Việt quan tâm. Bởi thế, chiếc gì trước tiên cũng gây tuyệt vời và danh tiếng, còn chuyện kiếm được lợi nhuận từ việc ấy ko còn là cả một chiến lược dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét