Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Tuần lễ thời trang New York mẫu túi Vanity Case

Giày da nam, được biết đến như 1 nhãn hiệu kiến tạo giầy dép vô cùng lạ mắt, đã cho trình làng một dự án sở hữu tên gọi “Thiết kế trực tiếp tới người chi tiêu theo yêu cầu”
Tại Tuần lễ thời trang London, Johnny Coca cho ra mắt chiếc túi Amberley mới cho Mulberry còn tại Paris, Ngoài ra Valentino vẫn ưu ái các dòng túi mini thì Karl Lagerfeld lại đẩy mạnh trào lưu của những dòng túi quá khổ. Cùng ELLE điểm lại những chiếc túi xách xịn tuyệt hảo cho mùa Thu-Đông 2017/18. 1. Giay da nam dep xu hướng túi xách lông thú thực sự được đẩy lên cao tại Tuần lễ cá tính Thu-Đông 2017/18. Fendi với tới những chiếc túi lông hoạ tiết lạ mắt trái sở hữu những loại túi xách lông đơn sắc của Sonia Rykiel hay Nina Ricci.
2. Giay nam cong sonhững chiếc túi mini vẫn được cả Pierpaolo Piccioli và Karl Lagerfeld ưu ái tại Tuần lễ thời trang Paris qua BST Thu-Đông của Valentino và Chanel. Dường như, BST Thu-Đông 2017 của Fendi cũng sở hữu tới các loại clutch mini mang logo chữ F xử lý tinh tế.
Túi XL
những cái túi dạng hộp siêu được ưu ái tại Tuần lễ phong cách Thu-Đông 2017/18. Victoria Beckham với tới Tuần lễ thời trang New York mẫu túi Vanity Case trong tông màu đen và đỏ đun sang trọng. Trong khi đó dáng túi hộp tròn cũng xuất hiện từ BST Thu-Đông của Mulberry, Chanel, Marchesa và John Galliano.

Trái mang xu hướng túi xách mini, BST túi xách hàng hiệu Thu-Đông của Acne Studio cũng có đến những loại túi xách da khổ bự được phối trên tông màu đen, trắng, đỏ sang trọng. Tại Tuần lễ thời trang Paris, bên cạnh những chiếc túi hình cầu siêu thực, Karl cũng sở hữu đến mẫu clutch chần quả trám oversized. Những mẫu túi khổ phệ cũng được hiện ra phổ biến từ BST Thu-Đông của Stella McCartney, Céline, Anya Hindmarch cho đến Balenciaga.
sở hữu sự kiên trì về hướng đi, siêu thị online này đang phấn đấu làm cho việc để đào thải những lãng phí và chi tiêu lưu kho ko cần thiết để tiếp cận 1 xu thế mới, bằng việc phân phối 1 bộ sưu tập giầy dép unisex theo đặt hàng của khách. Mô hình cung cấp sáng tạo này cho phép siêu thị khiến cho việc mang phổ biến nhà thiết kế hơn, đem lại lựa sắm phong phú hơn cho người tiêu dùng và đảm bảo những cái xây dựng của siêu thị luôn chuẩn bị để dùng cho.
một đôi Bucketfeet Sneaker mang tên gọi "Down by the Water", xây đắp của họa sĩ Timmy Timore (Footwearnews.Com)
"Với sự lớn mạnh của truyền thông xã hội, sở thích của người phung phí đang đổi mới nhanh hơn trước. Mô hình này cho phép chúng tôi chuyên dụng cho nhu cầu của từng người dùng nhưng mà chẳng phải chịu rủi ro về hàng tồn kho nhưng mà hiện đang phá hoại những nhãn hiệu bán lẻ truyền thống ", đồng sáng lập Raaja Nemani giải thích.
đề cập từ lúc ra mắt, Bucketfeet đã làm việc có hơn 40.000 Nhà thiết kế từ 120 quốc gia. Dự kiến con số này sẽ mang thể nâng cao gấp đôi vào năm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét